ขายจอทัชสกรีน



 ขายจอทัชสกรีน ขาย touch screen มือสอง  hmi จอแสดงผล จอมัลติทัช จอสัมผัส  
ที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมโรงงาน มีหลากหลายรุ่น มีทุกแบบทุกขนาด มีทั้งจอสีและขาวดำ สินค้ามีจำนวนมากมาย ขายTouch Screen มือหนึ่ง ขายTouch Screenมือสอง สภาพดี ราคาไม่แพง สินค้าของเราทุกชิ้นรับประกันในคุณภาพ เราคัดสรรเลือกเอาเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ ทางร้านยังมีบริการตรวจเช็คทดสอบสินค้าให้ทุกชิ้นก่อนซื้อ เพื่อความมั่นใจว่าสินค้าของเราใช้งานได้แน่นอน ขายจอทัชสกรีน ขายTouch Screen มือสอง จอสัมผัส  สำหรับอุตสาหกรรมโรงงานทุกชนิด จอทัชสกรีน Touch screen มีมากมายหลายแบบ หลายขนาด ทั้งจอสีและขาวดำ ขายTouch screen หลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ  ไม่ว่าจะเป็น ขายTouch Screen Proface,ขายTouch Screen Omron, ขายTouch Screen Fuji, ขายTouch Screen Keyence, ขายTouch Screen Siemens, ขายTouch Screen Nais และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย
สินค้ามีทั้งสินค้าใหม่และสินค้ามือสอง แต่มีคุณภาพ ใช้งานได้ทุกชิ้น รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น สามารถทดสอบสินค้าได้ทุกตัว
เพื่อให้แน่ใจและมั่นใจได้ว่าสินค้าในร้านของเราทุกชิ้นใช้งานได้จริง 100 %นอกจาก ขาย touch screen แล้วยังมี สินค้าอื่นอีกมากมายที่สำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมสามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้าของเราได้ที่
www.a-automation.co.th
หากสะดวกก็สามารถเดินทางมาเยี่ยมชมที่ร้านเลยก็ได้นะคับ ร้านเราตั้งอยู่ที่
71 ถนนอยู่เย็น (รามอินทรา 34)
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
หรือโทรมาสอบสินค้ากับฝ่ายขายก่อนได้ค่ะ ทางเรายินดีให้บริการ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น